Posted by: krutassanee | กุมภาพันธ์ 21, 2013

ส่งท้ายการเรียนการสอนสุขศึกษา ม.3

และสุดท้าย…..ก่อนสิ้นสุดการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนกับนักเรียนชั้น ม.3 ในปีการศึกษา2555 นี้

ความรู้ที่ครูบรรจงมอบให้ อบรมสั่งสอน ดุบ้างในบ้างครั้ง จะไม่เกิดประโยชน์ถ้านักเรียนไม่นำไปปฏิบัติ เราคงไม่มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมการเรียนการสอนในรูปแบบโครงงานสุขศึกษา ซึ่งทุกกิจกรรมที่พวกเราร่วมกันเรียนรู้เพื่อนำมาพัฒนาสุขภาพ ทั้งทางร่างกายและจิตใจ เป็นสิ่งที่มีประโยชน์ที่นักเรียนทุกคนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดผลดีต่อตนเอง ต่อครอบครัว และต่อสังคม จะไม่มีใครดูแลตัวเราเองได้ดีเท่ากับตัวของเราเอง อย่าลืมนะคะ มีความสุขทุกครั้งกับการดำเนินชีวิตในทุกๆวินาที ที่เป็นของเราเอง

“สุขกับชีวิต ด้วยความคิดที่งดงาม”

รักและห่วงใยลูกศิษย์ทุกคนเสมอ
ครูทัศนีย์ ไชยเจริญ

มีปัญหาสุขภาพ ปรึกษา ได้ที่นี่ค่ะ คลิกเลย

Responses

  1. พวกเราพยายามทุกหนทางเพื่อจะทำให้สำเร็จ ในที่สุดเราก็ใกล้เรียนจบแล้ว

  2. ในการเรียนวิชานี้ดิฉันคิดว่าเวลาเรียนสนุกมากเลยค่ะ และได้ความรู้มากมายเลยค่ะ ดิฉันจะนำความรู้ที่คูณครูสอนมาไปใช้ในชีวิตประจำวันให้มากที่สุดค่ะ

  3. เพื่อนๆเก่งมากๆ เลย พวกเราพยายามทุกหนทางเพื่อจะทำให้สำเร็จ และได้ความรู้มากมายเลยค่ะ

  4. อีกไม่นานจะจบกันแล้วนะ เอาความรู้ไปใช้กันด้วยนะ

  5. ได้รับความรู้ในวิชาสุขศึกษาแล้วหนูจะนำไปใช้ค่ะ

  6. ความรู้แต่ละคน ก็มีความรู้ความสามารถ เก่งพอสมควร

  7. ในวิชาสุขศึกษาดิฉันคิดว่าสนุกมากค่ะและได้ความรู้มากที่เดียวค่ะ

  8. เพื่อนๆเก่งมากๆสู้ๆนะ ตั้งใจเรียนต่อไปครับ

  9. ทุกคนต่างก็มีความสามารถ และเก่ง คงซ้อมหนักมากเลยนะจึงได้รางวัลมา

  10. อีกไม่นานเราก็จะจบแล้วนะ เราขอให้ทุกๆคนโชคดีกับการไปเรียนที่อื่น รักเพื่อนทุกคนนะ และเป็นหว่งเสมอ

  11. ก็ดีใจมากๆๆน๊คร๊ ที่ได้เหรียญทองๆๆๆ มาฝากเพื่อนๆๆ และโรงเรียนของพวกเรา คร๊

  12. เพื่อนเก่งมากเลยสู้ๆนะเอาใจช่วยนะให้เรียนต่อในที่เรียนดีๆ

  13. ในการเรียนปีนี้สนุกมาก

  14. ความรู้ความสามาถของทุกคนถือว่าเก่งมากค่ะ ไม่เช่นนั้นคงไม่ได้เหรียญทองมา ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

  15. เพื่อนๆเก่งมากๆ เลย พวกเราพยายามทุกหนทางเพื่อจะทำให้สำเร็จ ในที่สุดเราก็ทำสำเร็จในเรื่องการเรียน ขอบคุณครูที่ให้ความรู้ผมครับ

  16. ดิฉันได้ความรู้หลายๆอย่างจากการได้ทําโครงงานรู้สึกสนุกกับการได้รับความรู้ใหม่ๆและได้ถ่ายทอดความรู้ที่ดิฉันได้รับให้กับบุคคลอื่นได้นําไปใช้ในชีวิตประจําวันค่ะ

  17. หนูจะนำความรู้ที่ครูสอนไปใช้ค่ะ

  18. เพื่อนเก่งมากเลยสู้ๆนะเอาใจช่วยนะที่จะไปเรียนต่อที่อื่น bye

  19. โชคดีทุกนะ bye

  20. เพื่อนทุกๆคนตั้งใจเรียนดีมาก และก็จะนำความรู้ที่ครูสอนไปใช้ค่ะ

  21. ก็หนูอยากจะขอบคุณคุณครูที่นำความรู้มาสอนให้กับหนูมาโดยตลอดหนูจะไม่ลืมคำสอนของครูที่ให้ความรู้กับหนูค่ะ

  22. ทุกคนต่างก็มีความสามารถ และเก่งๆกันทั้งนั้นผมก็จะนำความรู้ที่ครูสอนไปดูแลตัวเองและผู้อื่นครับ

  23. ในวิชาสุขศึกษาและดอมดิฉันคิดว่าสนุกมากค่ะและได้ความรู้มากที่เดียวครับ

  24. เพื่อนเก่งมากเลยสู้ๆนะเอาใจช่วยนะเรียนต่อให้ได้ความรู้มากๆๆๆ

  25. สนุกมากครับที่ได้เรียน

  26. การเรียนสูขศึกษาดีมากและเก่งทุกทุกคนเลยและทำชื่อเสียงให้โรงเรียน
    ของเรา ยินดีด้วย

  27. หนูก็ขอขอบคุณครูที่ให้ความรู้กับหนูมาหนูก็จะนำเอาความรู้ที่ครูให้มาไปใช้ในชีวิตประจำวัน

  28. ดีใจมากครับที่ได้เรียนสุขศึกษาทำให้มีความรู้เกี่ยวกับสุขภาพมากมายครับ

  29. ได้เรียนวิชาสุขศึกษากับครูและเพื่อนๆมีความสุขดีมากค่ะและจะนำความรู้ที่ครูสอนไปดูแลตนเองค่ะ

  30. เรียนกับคูรทัศนีย์ สนุกดีค่ะและมีความสุขมากๆเลย

  31. ดีใจมากครับที่ได้เรียนกับครูครับ

  32. เพื่อนๆน่ารักมาก คุณครูก็น่ารักมากกกกกกกกกก……….เรียนกับคูรทัศนีย์มีความสุขจังเลย

    ดีมากกกกๆเลยเพื่อน

  33. ใกล้เรียนจบแล้ว ผมจะนำความรู้ที่ครูสอนไปใช้ในชีวิตครับ

  34. ใจดีมากครับที่ได้เรียนสุขศึกษากับครู

  35. วิชาสุขศึกษาดีมากๆๆเลยครับ เพื่อนของผมช่วยกันทำชื่อเสียงให้แก่โรงเรียน
    ผมดีใจมากๆๆเลยครับ ดีใจจังเลย

  36. เพื่อนๆเก่งมากๆ เลย พวกเราพยายามทุกหนทางเพื่อจะทำให้สำเร็จ ในที่สุดเราก็ทำสำเร็จ ถึงแม้เราไม่ได้ไปต่อแต่เราก็ได้ เหรีญทอง เก่งจุงเบย

  37. สนุกมากเลยที่ได้เรียนกับเพื่อนม.3โรงเรียนวัดพวงนิมิตทุกคนและคุณครูที่สอนผมมานะครับ

  38. ดีใจมากที่ได้เรียนวิชาสุขศึกษาครับ

  39. สนุกมากเลยที่ได้เรียนกับเพื่อนทุกคน

  40. ดีใจที่ได้เรียนกับเพื่อนทุกคนครับ


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่

